VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH CHUNG CƯ SUN SQUARE

Dự án Sun Square nằm ở số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.  Dự án có vị trí trung tâm của khu đô thị mới Mỹ Đình, với địa thế thuận lợi cho giao thông, chỉ chưa đầy 15 phút có thể đi đến được hầu hết các địa điểm chính trị, văn hóa, thể thao của Hà Nội.

vị trí dự án sun square

Vị trí đắc địa không chỉ mang lại sự thuận lợi về mặt giao thông và còn giúp các cư dân có một cuộc sống thoải mái và dễ chịu hơn khi dễ dàng tiếp cận hạ tầng tiện ích của khu vực. 
Tọa lạc tại ngã tư Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, một trong những vị trí đẹp nhất của quận Nam Từ Liêm, Sun Square được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích của một khu vực có hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ vào bậc nhất của Hà Nội. Quận Nam Từ Liêm nhu các trung tâm thương mại lớn, các trường học quốc tế, bệnh viện…
Ngã tư Lê Đức Thọ, Hàm Nghi cũng là điểm nối giao thông quan trọng với tuyến đường vành đai 3, vành đai 4, Hoàng Quốc Việt, Láng Hòa Lạc… các cư dân của dự án sẽ luôn có được sự thuận tiện trong việc tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, Sun Square có vị trí thật sự đắc địa khi dự án nằm gần kề các công trình tiện ích như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm y tế. Đặc biệt, công viên 43 hecta với hồ điều hòa, khu vực cây xanh và vui chơi giải trí đã được quy hoạch ngay đối diện dự án, giúp cư dân có một cuộc sống giao hòa với thiển nhiên trong khi vẫn đáp ứng đầy đủ sự tiện lợi và hiện đại của cuộc sống đô thị năng động.


TIỆN ÍCH DỰ ÁN SUN SQUARE 21 LÊ ĐỨC THỌ


Đến với chung cư Sun Square khách hàng sẽ được sử dụng đầy đủ các dịch vụ tiện ích mà không phải ở dự án nào cũng có. Một quần thể gồm các khu vực dịch vụ, vui chơi, giải trí trong nhà đến ngoài trời.

tiện ích chung cư sun square

Chung cư Sun Square nằm trong khu vực “HOT” nhất Mỹ Đình đã được quy hoạch và đồng bộ hạ tầng và tiện ích.

Chủ đầu tư xây dựng tiện ích mang lại dấu ấn riêng của dự án chung cư Sun Square.

– Với 3 tầng hầm để xe diện tích lên tới 20.000m2 sức chứa 500 ô tô và 2000 xe máy. Đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân, mỗi căn hộ được ít nhất 1 chỗ để ô tô và 2 xe máy.

– Tầng 1 và 2 thông nhau phát triển khu thương mại, siêu thị, nhà hàng, café, khu ẩm thực, trung tâm giáo dục ,…

– Khu Club House được đồng bộ các tiện ích: Bể bơi bốn mùa, Yoga&fitness world, Spa, Beauty Salon. Khu vui chơi thể thao ngoài trời với đầy đủ các sân tập tennis, sân bóng rổ. Xen kẽ vào đó là công viên đi bộ tràn ngập cây xanh thoáng đãng.


Sun Square mang đến cho bất kỳ ai đến sống và làm việc nơi đây sự sang trọng, thoải mái, thuận tiện và an toàn với tiện nghi sinh hoạt đầy đủ, hiện đại, bao gồm :


Trung tâm thương mại, khu văn phòng và Hội trường tổ chức hội nghị cao cấp

+ Khu Club House tiêu chuẩn quốc tế : bể bơi bốn mùa, Yoga, Spa, Gym, cafe, phòng đọc, ….

+ Khuôn viên cây xanh, đường đi dạo và khu vui chơi giải trí ngoài trời dành cho trẻ em.

+ Hệ thống điện dự phòng đảm bảo ” Ánh sáng không bao giờ tắt tại Sun Square”

+ Hệ thống thang máy hiện đại đạt tiêu chuẩn chung cư sang trọng hạng sang. Tòa A với 8 căn hộ / tầng được thiết kế với 6 thang máy, tòa B với 6 căn hộ / tầng được thiết kế 5 thang máy . Ngoài ra mỗi tòa còn được bố trí 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm đảm bảo an toàn cho cư dân khi xảy ra sự cố.

+ Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24.

+ Các dịch vụ tiện ích khác : Điện thoại, mạng Lan, truyền hình cáp, mạng internet, đặc biệt hệ thống tăng cường sóng điện thoại di động đảm bảo tín hiệu bất cứ nơi đâu.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */