Ông trùm đứng đằng sau Hanco 9 tại dự án Berriver Long Biên là ai?

Chắc hẳn rằng, bạn đã từng nghe đến Berriver Long Biên hay Berriver Nguyễn Văn Cừ rất nhiều, vì đây là một trong những dự án đình đám bậc nhất quận Long Biên, thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía người dân tại khắp thủ đô trong những ngày vừa qua. Nhưng liệu bạn có biết đến ông trùm đứng đằng sau dự án là ai hay không?

Khi tìm hiểu về vị trí chung cư Berriver Long Biên, chúng tôi được biết chủ đầu tư án là Hanco 9. Nhưng sau khi tìm hiểu sự thật về dự án, chúng tôi mới biết Hanco chỉ là một trong những công ty con của tổng công ty Handico.

Được biết Handico là một trong những tập đoàn uy tín nhất tại Việt Nam, sở hữu tới hàng chục công ty con lớn nhỏ tại khắp toàn quốc, đã từng triển khai phân phối hàng trăm dự án lớn nhỏ. Các dự án do Handico triển khai xây dựng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dân thủ đô.

Lý giải về sức dẫn của thương hiệu Handico, một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là chất lượng công trình cũng như tiến độ xây dựng dự án luôn được bàn giao đúng theo tiến độ. Nổi bật trong số đó phải kể đến nhiều dự án như chung cư A10 Nam Trung Yên, N08 Giang Biên...

Berriver Long Biên với tiềm lực tài chính hùng hậu từ tập đoàn Handico, đã nhanh chóng được triển khai và bàn giao rất nhanh chóng. Dự án bắt đầu được xây dựng từ năm 2012, có tất cả 5 tòa và đã bàn giao được 1 tòa.

berriver-long-bien

Hiện tại, tòa N03 Berriver Nguyễn Văn Cừ đã bàn giao được tất cả 4 năm, nhưng chất lượng công trình vẫn rất tốt, chưa có bất kỳ dấu hiệu xuống cấp của công trình. Ngoài ra, giá bán dự án cũng đã tăng hơn 300 Triệu tương đương 4 - 5 Triệu/m2 so với thời điểm mở bán ban đầu.

Hiện tại, phía bên Hanco 9 đang bắt đầu rục rich cho triển khai giai đoạn 2 của Berriver Nguyễn Văn Cừ bao gồm 2 tòa tháp N01 & N02. Và đương nhiên ông trùm đứng đằng sau tài trợ vốn cho 2 tòa tháp này chính là tập đoàn Handico.

Sắp tới chủ đầu tư Handico sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều dự án khác tại Hà Nội. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm chủ đầu tư & triển khai xây dựng bất động sản, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đặt mua căn hộ tại các dự án do Handico triển khai nói chung và tại chung cư Berriver Long Biên nói riêng.

Vậy bạn đã sẵn sàng để sở hữu một căn hộ tuyệt vời tại chung cư Berriver Long Biên hay chưa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay từ thời điểm ban đầu để đặt mua căn hộ, vì thời điểm mở bán đang đến rất gần rồi nhé.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */