Chung cư 6TH Element đã có giá bán chưa?

Được biết đến là dự án được đầu tư nhất của Bắc Hà từ trước đến nay, chung cư 6TH Element hứa hẹn trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản quận Tây Hồ năm 2018. Vậy đã có giá bán căn hộ tại đây chưa, khách hàng đã được đặt cọc mua căn hộ chưa? Câu trả lời sẽ có tại bài viết này.

Nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư về sự kiện ra mắt căn hộ chung cư 6TH Element, đại lí phân phối chính Đất Xanh Miền Bắc gấp rút chuẩn bị các công tác training cho nhân viên tư vấn, các hồ sơ pháp lí nhận cọc, … Hiện tại, Đất Xanh đã nhận cọc thiện chí của khách hàng có nhu cầu với mức giá 10 triệu đồng/1 căn hộ.

Ban đầu, chủ đầu tư Bắc Hà dự định đưa ra giá bán trước thời điểm mở bán. Tuy nhiên, lo sợ thông tin tư vấn bị sai lệch, các tiêu cực trong quá trình bán hàng khi chưa chính thức ra mắt khách hàng, chủ đầu tư này quyết định công bố giá bán ngay sau lễ mở bán.

Chính vì thế, khách hàng quan tâm đến dự án C51 bộ công an nên đến trực tiếp khu căn hộ mẫu ngay cạnh dự án vào ngày 16-12-2017 để tham dự lễ mở bán, đồng thời có được thông tin giá bán nhanh nhất, mua được căn hộ ưng ý.

Tại đây, chủ đầu tư Bắc Hà sẽ phân tích cụ thể về tiềm năng của dự án, lợi thế về vị trí, ý tưởng thiết kế dự án. Từ đó, phong cách thiết kế căn hộ, quần thể, những tiện ích xanh, đẳng cấp mà Bắc Hà kiến tạo trên nền đất dự án sẽ lí giải ý nghĩa Slogan “6th Element - cân bằng cảm xúc, Trọn vẹn hạnh phúc”. 

chung-cu-6th-element

Thấy được những giá trị đó, chúng tôi tin rằng, không vị khách nào có thể chối từ sức hút từ căn hộ chung cư C51 bộ công an.Quý khách hàng đăng kí tham dự lễ ra mắt tòa Melody chung cư 6THElement Tây Hồ vui lòng đăng kí tại biểu mẫu bên dưới hoặc liên hệ trực thiếp hotline để nhận thiệp mời của chủ đầu tư.

Như vậy, chỉ còn 1 ngày nữa, sự kiện được mong chờ nhất của khách hàng mua căn hộ Bắc Hà Tây Hồ Tây sẽ diễn ra. Trước thềm mở bán, chúng tôi, đơn vị phân phối chính dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt với những căn hộ đẹp view trực tiếp Hồ Tây. Đây cũng là những căn hộ được đánh giá cao nhất, hot nhất và rất dễ xảy ra tình trạng khan hàng.

Tuy nhiên, cơ hội sẽ đến với những ai biết nắm bắt thời cơ bởi ngay từ bây giờ chỉ bỏ ra 10 triệu đặt thiện chí không thưởng phạt, quý khách có đến 80% cơ hội mua được căn hộ theo ý muốn. Sau khi có giá bán, nếu không hài lòng, quý khách hoàn toàn có thể thu tiền về mà không phát sinh bất kì chi phí nào.

Đặc biệt, với những nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, việc đón sóng mua căn hộ thời điểm đầu không còn xa lạ gì. Bởi giá bán sau từng giai đoạn dự án chắc chắn tăng, thậm chí tăng cao với dự án có vị trí vàng như chung cư 6TH Element.


Còn chần chừ gì nữa, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được phục vụ chuyên nghiệp nhất. Truy cập website bán hàng chung cư 6TH Element để xem chi tiết: http://6thelement.com.vn/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */