Dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ của chủ đầu tư nào?

Chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ là dự án đang được thi công tại số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Ngay từ những thời điểm ban đầu, thông tin về dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu bởi vị trí đặc biệt tại trung tâm thủ đô. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn thắc mắc về đơn vị đầu tư tại dự án này.

Ngay từ tên dự án, chúng ta đã có thể đoán được ông lớn nào là chủ công trình này. Thương hiệu Vinhomes vốn đã rất nổi tiếng và trở nên quen thuộc với dân cư Hà Nội. Đây là thương hiệu uy tín nhất thị trường, được tạo nên từ tập đoàn lớn nhất Việt Nam, Vingroup. Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Gallery dưới sự kiến tạo của một chủ đầu tư uy tín và già dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống phồn vinh, đẳng cấp tại khu đô thị.

Thương hiệu nổi bật nhất thị trường

Sống tại Hà Nội chắc chắn ai cũng đều biết đến hai khu đô thị Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City. Sự nổi bật của chúng nằm ở sự cao cấp, hiện đại, cư dân sống tại đây giống như được nâng lên một vị thế mới. Đây cũng chính là hai sản phẩm đầu tay của chủ đầu tư Vingroup về nhà ở chung cư tại khu vực Hà Nội. Có thể thấy, ngay từ những bước đầu xâm nhập thị trường, Vingroup đã gặt hái được thành công vang dội. Và cho đến nay, thương hiệu Vinhomes trở nên nổi tiếng và được khách hàng tin cậy nhất.

vinhomes-gallery-view-ho-giang-vo-cuc-dep


Chính vì thế, chủ đầu tư không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm của mình, hướng đến những khu đô thị văn minh, tạo điều kiện phát triển nhất cho cư dân. Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự tiếp nối chuỗi những dự án liên tục thắng lợi của thương hiệu Vinhomes, hứa hẹn sẽ trở thành hình mẫu các khu đô thị tại Việt Nam.

Đô thị xanh giữa trung tâm thủ đô

Hà Nội là trung tâm văn hóa, chính trị lớn nhất cả nước, các hoạt động kinh tế, thương mại hết sức sôi động. Chính vì thế, nhu cầu sống và làm việc tại Hà Nội của người dân ngày càng tăng cao, kéo theo nhu cầu về nhà ở. Tuy nhiên,nơi đây có mật độ dân cư đông nhất cả nước kèm theo đó là nhiều vấn nạn về môi trường giao thông. Tìm kiếm một nơi an cư xanh, sạch giữa lòng thủ đô không hề dễ dàng.

Khu đô thị Vinhomes Gallery là dự án duy nhất tại trung tâm thủ đô còn sót lại. Quần thể được thiết kế hướng đến một không gian sống thanh bình, tràn ngập màu xanh mát của thiên nhiên.

Nằm ngay bên hồ Giảng Võ, khí hậu khu đô thị luôn được điều hòa trở nên trong lành nhất. Hệ thống công viên xanh, bể bơi ngoài trời được kết hợp đan xen, tạo nên cảm giác thoải mái, không gian vui chơi cho trẻ em hay bất cứ ai muốn tìm bóng râm tránh nắng. Chung cư Vinhomes Giảng Võ không đơn thuần là những tòa tháp cao, thô cộc, mà nơi đây hội tụ đầy đủ những tiện ích xanh, cư dân giống như được che chở bởi bàn tay của mẹ thiên nhiên.


Vinhomes Gallery chính là chốn an cư lý tưởng nhất, một môi trường sống văn minh, hiện đại, đẳng cấp. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */