Khách hàng nghĩ gì về chung cư Vinata Tower

Không phải dự án nào cũng được khách hàng đánh giá tích cực khi tìm đến. Mỗi dự án lại có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, dự án chung cư Vinata Tower cũng như vậy, rất nhiều khách hàng tìm đến dự án rồi lại đi tìm dự án khác vì không đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bản thân, tuy nhiên cũng có rất nhiều khách hàng tìm đến và mua dự án của chúng tôi vì phù hợp với nhu cầu thiết yếu của bản thân và gia đình. Hãy cùng nghe khách hàng đánh giá để có cái nhìn tổng quan hơn về dự án chung cư Vinata Tower.

phối cảnh chung cư Vinata Tower

Chị Nguyễn Thị Hồng Ngân : Khách hàng đã đặt chỗ 1 căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Vinata cho hay. Chị đã xem đi xem lại rất nhiều lần. Chị thích dự án ở điểm là gần nơi làm việc của chị. Mức giá cũng phù hợp. Căn hộ mà chị chọn có tầm nhìn đẹp hướng thẳng ra mặt đường Khuất Duy Tiến.

Bác Cường  đã mua một căn hộ 2 phòng ngủ cho con gái của bác. Bác cho biết mình đang sống trong một căn nhà  tại Cầu Diễn, bố mẹ sống cùng nhà của vợ chồng con gái, tuy nhà khá rộng nhưng đôi lúc có chút bất tiện khi sử dụng. Vì vậy nên bác quyết định mua tặng vợ chồng con gái một ngôi nhà. “Tất nhiên là nhà của chúng nó, nói tặng nhưng vợ chồng tôi chỉ giúp các con có một chút thôi”. Bác Cường hồ hởi cho hay.

Anh Vũ Tú Tài: Mình là 1 nhà đầu tư bất động sản. Cá nhân mình nhận thấy dự án sở hữu thể đầu tư được ngay từ giai đoạn này ví như bán rẻ từ thời điểm ngày nay . Mình đang chờ xem mức thanh khoản của dự án bây giờ cho người dùng như thế nào. Và anh ấy quyết định đầu tư vào Vinata Tower.

Tuy đa phần khách hàng đều có những nhận định tốt về dự án căn hộ chung cư Vinata Tower thì bên cạnh đó vẫn có những băn khoăn khi tìm hiểu về dự án của một số khách hàng như vị trí xa hay tắc đường, giá bán hơi cao so với các dự án xung quanh hay không tin tưởng quá nhiều vào chủ đầu tư Vinaconex.

Theo nhận định cá nhân của tôi thì trên thị trường bất động sản hiện nay không có dự án nào làm hoàn hảo. Việc tìm mua bất động sản phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mục đích mua bất động sản của bạn là gì ? Sở thích về dự án là như thế nào, vị trí dự án ra sao, tình hình tài chính…Có rất nhiều vấn đề băn khoăn..Việc mua bất động sản là tổng hòa của tất cả các yếu tố tốt nhất..Vậy nên “Không có bất động sản nào là đẹp với tất cả mọi người mà chỉ có bất động sản phù hợp với từng người mà thôi”.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */