An toàn tuyệt đối khi gửi con tại trường mầm non Vinhomes Gallery Giảng Võ

Hiện nay, các khu đô thị mới được xây dựng trên địa bàn Hà Nội rất nhiều mang đến sự lựa chọn phong phú cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà. Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Gallery là một trong số những phương án tối ưu cho khách hàng bởi sự hiện đại, đẳng cấp của khu đô thị, đồng thời là sự tiện nghi hoàn hảo cho cuộc sống của cư dân.

Sự cạnh tranh khốc liệt giữa những dự án góp phần nâng cao chất lượng công trình và chất lượng dịch vụ tại các khu đô thị. Đối với mỗi dự án, để thu hút được khách hàng cần có những điểm nổi bật riêng. Với Vinhomes Gallery, điều đó được thể hiện tại vị trí đắc địa trung tâm thủ đô, thương hiệu uy tín vượt trội, và đặc biệt là những tiện ích 5 sao không nơi đâu có.

Vị trí vàng đắt giá nhất

Xét về vị trí, dự án Vinhomes Giảng Võ nằm ở số 148 đường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội là một trong những vị trí đẹp nhất hiện nay. Hiếm có dự án nào có được vị trí trung tâm như vậy, hơn nữa, khu đô thị được xây dựng ngay bên cạnh hồ Giảng Võ cực đẹp. Một căn hộ chung cư cao cấp view hồ đẹp lung linh sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho khách hàng.

minh-hoa-can-ho-vinhomes-gallery


Tiếp giáp 3 mặt đường thông thoáng, vấn đề giao thông tại đây không còn trở nên nhức nhối như những khu vực khác. Chỉ mất 5 phút, cư dân có thể ra đến công viên thủ lệ xanh mát, 3 phút đến khu đô thị Metropolis, hay đến những khu vực trọng điểm khác như sân bay Nội Bài, trường đại học Mỹ Thuật, … chỉ trong vòng 15 phút.

Thương hiệu Vinhomes uy tín

Từ những dự án rất thành công trước đây của Vingroup, có thể thấy được sự an toàn khi mua căn hộ các dự án của chủ đầu tư này. Thương hiệu Vinhomes được đánh giá là thương hiệu uy tín nhất thị trường bất động sản hiện nay. Với tiềm lực kinh tế vững mạnh của tập đoàn lớn nhất Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng tiến độ thi công và bàn giao căn hộ Vinhomes Gallery được đảm bảo chắc chắn nhất.

Sự lựa chọn đầu tư tại Vinhomes Giảng Võ cũng trở nên tiềm năng hơn so với những dự án khác. Với vị trí đẹp và chất lượng căn hộ cao nhất, giá trị căn hộ được khẳng định, dù là để ở hay đầu tư, thì cơ hội tại Vinhomes Gallery cũng rất lớn.

Tiện ích phong phú nâng cao chất lượng sống

Đối với những gia đình có con nhỏ, một trong những vấn đề nhức nhối là lựa chọn trường học cho con. Cứ mỗi mùa tựu trường, hình ảnh các phụ huynh chen lấn giành chỗ học cho con tại Hà Nội lại xuất hiện. Nguyên nhân nằm ở chỗ, các trường tư nhân một phần kém chất lượng, một phần thiếu an toàn khi hiện tượng bạo hành trẻ em đang diễn ra quá phổ biến.


Tuy nhiên, khi trở thành một trong những cư dân của Vinhomes Gallery Giảng Võ, các bậc cha mẹ sẽ hoàn toàn an tâm với trường học Vinschool từ bậc tiểu học đến trung học. Chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, sự phát triển của con trẻ được đẩy lên cao nhất. Bên cạnh đó là sự an toàn tuyệt đối trên giảng đường và phụ huynh cũng không mất thời gian phải đưa đón con khi trường học ở ngay trong khu đô thị.  

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */