C51 Bắc Hà phá tan sự ảm đạm của thị trường bất động sản 2017

Nếu như năm 2010 - 2011 được đánh giá là đỉnh cao của thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và toàn Việt Nam nói chung, thì bước sang 2012 - 2013 thị trường xuống dốc một cách không phanh. Tuy nhiên sang đến năm 2014 - 2015 thị trường đã dần hồi phục và năm 2017 đã có nhiều điểm khởi sắc.

Tuy nhiên đâu đó, thị trường bất động sản tháng 4 vẫn có chút chững lại, do lượng hàng tại thời điểm này tung ra thị trường quá ồ ạt. Đứng trước tình hình trên, chủ đầu tư Bắc Hà tiếp tục cho ra mắt sản phẩm bất động sản mới cùng thương hiệu Bộ Công An, mang tên C51 Bắc Hà Tây Hồ Tây.

Chung cư C51 Bộ Công được cho ra mắt đã phá tan đi sự ảm đạm của thị trường Hà Nội 2017. Dự án được cho ra mắt đã đáp ứng được sự khao khát của toàn thể khách hàng khu vực Tây Hồ Tây về mảng sản phẩm bất động sản cao cấp.

phoi-canh-chung-cu-c51-bo-cong-an

Cách đây 2 năm, khi dự án Sun Square 21 Lê Đức Thọ được cho ra mắt, cả thị trường Hà Nội đã từng 1 lần xôn xao, thì ngày hôm nay C51 Bắc Hà lại 1 lần nữa tạo thành một làn sóng mới, khiến cả thị trường phải xôn xao thêm 1 lần nữa.

Để mua được căn hộ C51 Bộ Công An, khách hàng phải xếp hàng trước 1 ngày để đăng ký mua căn hộ. Phòng bán hàng chủ đầu tư Bắc Hà, luôn ở trong tình trạng chật kín, nhân viên thủ tục làm việc 24/7 để phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

Cách đây 2 năm khi chúng tôi phân phối dự án Times City Park Hill, phòng bán hàng chủ đầu tư Vingroup - Vinhomestar cũng từng trong tình trạng quá tải tương tự. Park Hill cũng được xem là một trong những dự án thành công nhất của chủ đầu tư Vingroup.

Vậy Bắc Hà Tây Hồ Tây có điểm gì hấp dẫn, có thể so sánh được ngang với Times City? Câu trả lời thật đơn giản, vì đây là dự án đầu tiên tại Hà Nội có không gian quần thể vườn hoa, cây xanh, bể bơi ngoài trời, sân thể thao mà lại nằm ngay Hồ Tây thanh bình.

Dự án đã được Bắc Hà triển khai, do chính nhà thầu Delta thi công phần hầm, dự kiến bàn giao trong năm 2019. Khu đô thị khi đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ thành tâm điểm của thị trường bất động sản khu vực phía Bắc Hà Nội.

Để xem thông tin chi tiết về dự án, quý khách vui lòng truy cập website: http://chungcuc51bacha.vn

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */