Kết hợp nhà ở chung cư và không gian nghỉ dưỡng tại Vinhomes Gallery

Nghỉ dưỡng tại nhà, bạn đã bao giờ nghĩ đến? Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn sở hữu một căn hộ tại chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ. Dự án mang đến một không gian sống tuyệt vời cho cư dân với sự kết hợp của màu sắc hiện đại, cao cấp và màu xanh của thiên nhiên mát dịu. Đối với khách hàng có nhu cầu mua nhà ở, đừng để lỡ những thông tin bổ ích này.

Tại thủ đô Hà Nội hiện nay, các loại hình giải trí trong nhà như đang được đưa vào nhiều hơn, song lại thiếu đi những loại hình nghỉ dưỡng ngoài trời. Xu hướng tham quan thiên nhiên tại các khu vực lân cận thành phố tăng cao, trong khi tại trung tâm thành phố, vẻ đẹp thiên nhiên hiếm được tìm thấy.
Tuy nhiên, khi đến với dự án Vinhomes Gallery, cư dân hoàn toàn có thể tìm thấy sự thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên ngay tại khu đô thị. Sự kết hợp độc đáo giữa loại hình nhà ở chung cư và các tiện ích xanh sẽ tạo nên một quần thể hiện đại nhưng không kém phần xanh, sạch, đẹp.

Sau sự kiện khởi công vào cuối tháng 10 năm 2016, dự án Vinhomes Giảng Võ được đông đảo khách hàng biết đến và quan tâm sâu hơn. Nhiều khách hàng đang rất trông ngóng những thông tin về giá bán dự án. Tuy nhiên, đây vẫn đang là một ẩn số, và có vẻ như chủ đầu tư sẽ mở bán dự án cực hot này khi mà công trình sắp hoàn thiện.

ve-dep-long-lay-ben-ho-cua-vinhomes-giang-vo


Chính vì thế, mua căn hộ tại Vinhomes Gallery là sự lựa chọn an toàn tuyệt đối. Thương hiệu Vingroup vốn nổi tiếng nhất thị trường qua các dự án bất động sản đẳng cấp tại Hà Nội. Nếu như nhiều khách hàng lo lắng về tiến độ thi công và bàn giao căn hộ khi mua những dự án của các chủ đầu tư mới nổi, thì dự án Vinhomes Giảng Võ là lựa chọn vượt trội hơn hẳn. Không chỉ vậy, chủ đầu tư Vingroup thường bàn giao căn hộ sớm hơn so với dự kiến, điều này cũng thể hiện trách nhiệm và uy tín của chủ đầu tư.

Hiện nay, chất lượng cuộc sống được đánh giá thông qua những tiện ích mà cư dân được hưởng tại khu đô thị. Với mong muốn mang đến cho cộng đồng cư dân của mình đời sống đầy đủ, phát triển hoàn thiện nhất, những tiện ích tại các dự án của Vingroup không ngừng được cải thiện nâng cao và đa dạng hơn. Đặc biệt chủ đầu tư hướng đến một Vinhomes Gallery Giảng Võ mang màu xanh của thiên nhiên nhiều hơn. Mật độ xây dựng cực thấp đan xen hệ thống vườn cây xanh sẽ giúp cho không gian khu đô thị hài hòa, tạo cảm giác thoải mái nhất cho cư dân.

Những tiện ích xung quanh khu đô thị cũng vô cùng hấp dẫn. Trong vòng bán kính 700 m là hệ thống bốn hồ điều hòa lớn bao quanh khu đô thị Vinhomes Giảng Võ. Hệ thống những tuyến phố sầm uất nhất nhì Hà Thành sẽ giúp cư dân có được sự thuận tiện trong việc đi lại, giao lưu và công việc.


Những thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ liên tục được chúng tôi cập nhật trên hệ thống website bán hàng chính: https://vinhomesland.vn/ . Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách, đảm bảo lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */