Tận hưởng cuộc sống màu hồng tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Nhu cầu về cuộc sống vật chất đầy đủ tiện nghi luôn được con người hướng đến, vì đó là cơ sở xây dựng hạnh phúc. Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ, một khu đô thị cao cấp hiện đại dưới kiến thiết của chủ đầu tư Vingroup. Dự án nằm tại quận Ba Đình, thuộc trung tâm thủ đô chắc chắn sẽ mang lại sự tiện nghi tối ưu cho khách hàng.

Nhắc tới các dự án bất động sản tại Hà Nội, được khách hàng biết đến đầu tiên luôn là những sản phẩm của thương hiệu Vinhomes. Uy tín từ chủ đầu tư Vingroup được củng cố theo từng năm, qua hàng loạt những dự án thành công và được khách hàng đánh giá rất cao. Chính vì thế, chung cư Vinhomes Gallery cũng đang được rất nhiều khách hàng mong đợi đến sự kiện mở bán để sở hữu ngay những căn hộ view hồ đẹp nhất.

Tại sao Vinhomes Gallery quá hot?

Những khách hàng mới biết đến tên dự án đều thắc mắc như vậy. Quả thực, dự án Vinhomes Giảng Võ có quá nhiều ưu điểm mà tất cả các dự án đều mơ ước có được.

anh-minh-hoa-chung-cu-vinhomes-giang-vo


Vị trí cực đẹp tại trung tâm thủ đô khẳng định giá trị và sự tiện ích của khu đô thị. Từ xưa, Thăng Long được các vị vua lựa chọn làm nơi đóng đô cũng vì địa thế như rồng uốn, nơi trung tâm hội tụ văn hóa. Cho đến nay, những mảnh đất ở khu vực trung tâm cũng được đánh giá cao hơn hẳn về giá trị. Dự án Vinhomes Gallery nằm trên mảnh đất vàng còn sót lại tại trung tâm Hà Nội, trên 3 mặt đường giao thông thuận tiện, con phố sầm uất nhiều tiện ích. Hơn thế nữa, ngay cạnh khu đô thị là hồ Giảng Võ đẹp huyền diệu. Trong vòng bán kính 1km là những hồ nổi tiếng như hồ Ngọc Khánh, hồ Thủ Lệ.

Kiến thiết công trình vững chắc, đẹp hoàn mỹ với thương hiệu uy tín hàng đầu, Vinhomes Gallery sẽ trở nên như một thành phố nhỏ nhưng vô cùng hiện đại, đẳng cấp. Không chỉ thế, sắc xanh của cây cỏ, của hồ nước được đan xen, tạo nên một không gian thơ mộng giống như lâu đài giữa rừng.

Khám phá thiết kế căn hộ

Đi sâu vào khám phá căn hộ chung cư Vinhomes Gallery GiảngVõ, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với căn hộ đẹp chẳng khác gì khách sạn, nơi mà mọi thứ đều toát lên sự cao cấp, sang trọng. Ban công dài và rộng được đặt đối diện phòng khách sẽ mang lại những làn gió mát lành, không gian lãng mạn vào những buổi tối. Ánh sáng tự nhiên được chiếu rọi đến từng phòng ngủ sẽ tạo cảm giác yên bình, hài hòa với thiên nhiên. Sự thoáng đãng, thoải mái nhất sẽ giúp các gia chủ được thư giãn tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.


Bên cạnh đó, hệ thống hàng chục các tiện ích cao cấp được đưa vào khu đô thị sẽ đảm bảo cuộc sống đầy đủ, tiện nghi nhất cho cư dân Vinhomes Gallery. Hãy chiếm lấy cơ hội sở hữu ngay một căn hộ hiện đại, đẳng cấp tại Vinhomes Gallery Giảng Võ và cùng gia đình tận hưởng cuộc sống màu hồng, chung tay xây dựng đời sống cộng đồng cư dân văn minh, tiến bộ nhất. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */