Chung cư Eco Luxury Thạch Bàn Giá gốc chủ đầu tư

Chung cư Eco Luxury là một trong các dự án phát triển đô thị đã được xác định trong chương trình phát triển nhà ở Thành phố, phù hợp định hướng trong Quy hoạch chung thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050.

Thông tin mang tính chất tham khảo.

chung cư eco luxury

TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ ECO LUXURY THẠCH BÀN

Tên dự án: Chung cư Eco Luxury Thạch Bàn
Vị trí dự án: P.Thạch Bàn, Q.Long Biên, TP Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thiên Hương
Diện tích đất: 
Diện tích xây dựng:
Tổng diện tích sàn: 
Số toà tháp: 12 tòa 15 tầng
Căn hộ diện tích: Từ 60m2 đến 130m2.
Tổng số căn hộ: hơn 1000 căn hộ

VỊ RÍ VÀ TIỆN ÍCH CHUNG CƯ ECO LUXURY THẠCH BÀN

Eco Luxury nằm trên khu đất giáp các khu đô thị đã hiện hữu như KĐT Vinhomes Riverside, KĐTM Sài Đồng, KĐT mới Việt Hưng, nên các tiện ích sẵn có đầy đủ chỉ cách đó hơn 1km.

tiện ích chung cư eco luxury

Các tiện ích đi cùng như đại siêu thi Aeon Mall cách 500m… các cửa hàng tiện ích trong các trung tâm thương mại, khu đô thị… các khu chợ như chợ cóc, chợ Thạch Bàn, chợ Phúc Đồng mới.. và các tiện ích của Eco Luxury nữa.

Từ dự án Eco Luxury Thạch Bàn có thể di chuyển tới các khu lân cận như:
– Trung tâm mua sắm & vui chơi AEON MALL
– Sân Golf Long Biên
– Bệnh viện Vimec
– Trường học liên cấp Vinschool 
– Vincom Long Biên
– Trường quốc tế WELL SPRING
– Hồ Gươm – 3,5 Km

Tiện ích dự án Eco Luxury Thạch Bàn

Dự án chung cư Eco Luxury Thạch Bàn có vị trí thuận lợi, chỉ mất mười phút đường bộ để tới trung tâm Thành phố Hà Nội, dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường chính của Thành phố Hà Nội như Quốc lộ 5 (Hà Nội – Hải Phòng), Đường vành đai 3 (qua cầu Thanh Trì), Đường vành đai 2 (qua cầu Vĩnh Tuy).

• Là khu vực phát triển đô thị tập trung xây mới tại Thủ đô theo quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt và thuộc phạm vi điều chỉnh Quy hoạch chi tiết Quận Long Biên tỉ lệ 1/2000, khu vực Tây Nam Quận Long Biên đã được phê duyệt. Địa hình bằng phẳng, có hạ tầng tương đối hoàn chỉnh gồm đường giao thông bao quanh, vỉa hè, giao thông nội bộ, sân bãi, các điểm đấu nối điện, cấp thoát nước…

• Tại Eco Luxury không chỉ tạo dựng một nơi để an cư mà ở đó cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ những dịch vụ, tiện ích tốt nhất trong một không gian sống yên bình và hiện đại. Mọi cư dân sẽ được tận hưởng một không khí trong lành của vườn treo thiên nhiên. Được hòa mình vào dòng nước mát lạnh của bể bơi Eco Luxury hay thưởng thức một tách cafe, đi shopping. Hãy là những người đầu tiên đến và cảm nhận phong cách sống hiện đại giữa một không gian sống yên bình.

• Các căn hộ cao cấp của Eco Luxury được thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện. Mỗi căn hộ được thiết kế theo 2 phong cách nội thất cổ điển và hiện đại. Đảm bảo tính mỹ thuật cao, tiện nghi và sự an toàn tối đa. Đồng thời, với sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á đặc sắc, khu căn hộ tại Eco Luxury hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, là một động lực mới đưa khu vực nhanh chóng trở thành trọng điểm phát triển của Thủ đô.

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ CHUNG CƯ ECO LUXURY

Eco Luxury Thạch Bàn Long Biên hướng tới nhu cầu sinh sống ổn định với diện tích rộng lớn cho cả gia đình.

Tổng thể dự án được xây dựng bằng công nghệ mới hiện đại, tường chịu lực không cột, nội thất nhập khẩu cao cấp đảm bảo tuyệt đối an toàn và chất lượng. Bên cạnh đó với việc phân chia cụ thể từng loại căn hộ với mức độ tiện nghi và giá cả tương ứng sẽ giúp cho người mua dễ dàng chọn lựa cho mình một căn hộ ưng ý theo đúng nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.Thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng, khe thoáng và mặt thoáng, đón gió và ánh sáng.

Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Thái Lan: chịu nước, chịu nhiệt nổi tiếng toàn cầu. đã chứng thực là vật liệu xanh bảo vệ môi trường tại Singapore, Mỹ, Châu Âu…

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ Đức: sang trọng, độ bền cao

Thiết bị bếp cao cấp: Những thiết bị bếp từ, lò nướng, lò vi sóng được trang bị từ những nhà cung cấp nổi tiếng như: Hafele, blum, Hertish… của Đức.

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Đang cập nhật

CHÚNG TÔI CAM KẾT:

1/ KÝ HỢP ĐỒNG TRỰC TIẾP VỚI CHỦ ĐẦU TƯ, KHÔNG CHÊNH LỆCH
2/ PHÁP LÝ MUA BÁN HOÀN CHỈNH
3/ QUÝ KHÁCH ĐƯỢC TƯ VẤN + THAM QUAN DỰ ÁN MIỄN PHÍ ( 24/24H )
4/ KHÔNG THU BẤT CỨ MỘT KHOẢN PHÍ TRUNG GIAN
5/ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN THEO ĐÚNG TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH


CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM CỦA QUÝ KHÁCH!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */