Quá bất ngờ khi mua chung cư Ruby City CT3 chỉ cần 160 Triệu

Thực sự thời gian gần đây, chúng tôi đang vô cùng bất ngờ khi chủ đầu tư Thăng Long Việt Nam chính thức mở bán chung cư Ruby City CT3 với mức giá chỉ từ 800 Triệu/căn hộ. Và điều càng làm chúng tôi bất ngờ hơn, đó chính là ngân hàng hỗ trợ lên tới 80% tổng giá trị căn hộ. Giờ đây chỉ cần 160 Triệu, khách hàng đã hoàn toàn đủ điều kiện để sở hữu căn hộ Ruby City CT3.

Cách đây 2 - 3 tháng, chúng tôi đã có tìm hiểu qua về chung cư Ruby City CT3 và được biết dự kiến chủ đầu tư Thăng Long Việt Nam sẽ chính thức mở bán vào đầu năm 2018. Trước đó chúng tôi có tìm hiểu về các khu căn hộ đi trước đó là Ruby City CT1 & CT2.

Nhìn chung 2 khu căn hộ trên được thiết kế khá chuẩn về chất lượng xây dựng & tiến độ công trình, Chính do vậy nên chúng tôi đã quyết định chờ đến khi chủ đầu tư Thăng Long Việt Nam công bố giá bán chung cư Ruby City CT3 để đặt mua.

Ngày 5/1/2018 vừa qua, chúng tôi đã tham dự sự kiến mở bán chính thức khu căn hộ Ruby City CT3. Và điều làm chúng tôi bất ngờ nhất đó chính là giá bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất tại đây chỉ từ 800 Triệu/căn hộ. 

Ngoài ra, khách hàng khi mua căn hộ Ruby City CT3 còn được tham gia chương trình vay vốn từ phía ngân hàng lên tới 80% tổng giá trị căn hộ với LS 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng.

Đặc biệt, khách hàng trả nợ trước hạn sẽ được nhận phần quà chiết khấu lên tới tối đa 4.5%/tổng giá trị căn hộ khi thanh toán trước 95% giá trị căn hộ.

Sau một hồi ngâm cứu, chúng tôi đã quyết định đặt mua căn hộ 54 m2 tại Ruby City CT3 với mức giá khoảng 850 Triệu. Với sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn sales tư vấn, chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thành thủ tục đặt cọc chỉ trong vòng 30 phút.

can-ho-54-m2-ruby-city-ct3

Điều khiến chúng tôi quyết định đặt mua chung cư Ruby City CT3, không chỉ bởi giá bán hấp dẫn mà còn bởi vị trí khu căn hộ ngay gần khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên Hà Nội. 

Từ khu căn hộ chúng tôi có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, cũng như dê dàng ghé vào các khu trung tâm thương mại Vincom Plaza hay trung tâm ẩm thực quốc tế Almaz thưởng thức các món ngon độc đáo.

Ngoài ra, điều khiến chúng tôi đưa ra quyết định cũng là từ những tiện ích độc đáo đi kèm trong khu căn hộ như bể bơi ngoài trời, sân thể thao, sân chơi dành cho trẻ nhỏ và nổi bật nhật đó chính là Cafe Coffee Ruby ngoài trời tại ngay khu căn hộ.

Còn bạn thì sao? Với những điểm tuyệt vời như vậy, liệu bạn đã sẵn sàng để sở hữu lấy cho mình một căn hộ chung cư Ruby City CT3 hay chưa? Hãy truy cập website bán hàng chủ đầu tư để nhận thông tin chi tiết về dòng sản phẩm căn hộ này nhé.



Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */