Mở Bán 16 Lô Liền Kề The Terra Hào Nam

Liền kề 83 Hào Nam được đặt tại mặt trong khuôn viên của dự án với tầm view trọn vẹn về phía khuôn viên cây xanh, khu vui chơi của dự án. Diện tích liền kề Terra Hào Nam đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng từ 50.4 m2 –  196.5 m2.

MỞ BÁN 16 LÔ LIỀN KỀ THE TERRA HÀO NAM

Hotline : 0936.201.858
liền kề the terra hào nam


Thông số kỹ thuật liền kề The Terra Hào Nam :

Số lượng : 16 lô
Mặt tiền : 7m
Số tầng :  4 tầng + 1 tầng lửng + 1 tum
Diện tích từ 50.4m2, 76m2, 121.9 m2, 196.3m2, 196.5 m2.
Mật độ xây dựng: 70% – 100%
Bàn giao : Quý 1 năm 2019

liền kề 83 hào nam

Liền kề The Terra Hào Nam

Các lô liền kề The Terra Hào Nam được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại hòa nhập với kiến trúc công trình. Mỗi mẫu nhà liền kề 83 Hào Nam đều sở hữu garage ô tô, cổng vào rộng rãi đi qua một khoảng sân nhiều cây xanh dẫn vào khu sảnh sang trọng.

Phòng khách ở tầng 1 được bố trí phía bên trong đảm bảo sự riêng tư thoải mái, có hướng nhìn ra khu ngồi nghỉ thư giãn phía sau.
Tầng 2 bao gồm phòng sinh hoạt chung rộng rãi được thiết kế sang trọng, phong cách cùng khu bếp mở và phòng ăn.
Các tầng phía trên là các phòng ngủ riêng tư, phòng thờ, và sân vườn.

The Terra – Hào Nam hiện tại đã đáp ứng đầy đủ điều kiện, giấy phép quy định như các giấy tờ về quyền sử dụng đất hợp pháp, hồ sơ dự án đấu thầu, giấy phép xây dựng…

Theo đó, dự án đã được UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt quyết định chủ trương đầu tư và được Sở Xây dựng thành phố Hà Nội chính thức chấp thuận cho chủ đầu tư được phép xây dựng công trình theo luật quy định (Giấy phép số 06/GPXD). 

Ngoài ra, kế hoạch bảo vệ môi trường của dự án cũng đã được UBND quận Đống Đa xác nhận và kết quả kiểm tra định kỳ các dự án trên địa bàn quận cũng cho thấy, việc chấp hành các quy định của pháp luật về lĩnh vực bảo vệ môi trường và tài nguyên nước tại dự án The Terra – Hào Nam được chủ đầu tư thực hiện đầy đủ .

The Terra – Hào Nam gần đây đã “hâm nóng” thị trường vì không chỉ nằm ở ngay trung tâm quận Đống Đa mà còn có lợi thế lớn về giao thông thương mại do cách chưa đến 100m là đến điểm đầu ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, gần kề ga metro tuyến Lê Duẩn - Nhổn.

Được biết, dự án này hiện tại đang được các nhà đầu tư và khách hàng săn đón do tọa lạc tại 83 Hào Nam, nằm kề các tuyến đường huyết mạch trọng điểm của Hà Nội, thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội sẵn có của các khu phố thuộc trung tâm Thủ đô.


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */