Vinhomes West Point chưa mở bán đã gây gốt toàn thị trường

Thời gian gần đây, toàn thị trường bất động sản Hà Nội đang xôn xao về một dự án mới của Vingroup tại phía Tây Hà Nội, điểm giao giữa Đỗ Đức Dục & Phạm Hùng. Đó chính là Vinhomes West Point. Hiện tại, mặc dù dự án chưa mở bán nhưng đang khuấy đảo lớn toàn thị trường.

Lý giải về sức hút của Vinhomes Đỗ Đức Dục có rất nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất đó phải kể đến vị trí tinh hoa hội tụ của dự án. Vị trí Vinhomes West Point nằm ngay trên điểm giao giữa 2 cung đường sầm uất bậc nhất phía Tây Hà Nội: Đỗ Đức Dục & Phạm Hùng.

Từ dự án, bạn không chỉ có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, các tỉnh thành lân cận phía Tây Nam thành phố mà còn có thể thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cảnh quan cây xanh đến từ trung tâm hội nghị quốc gia và bảo tàng Hà Nội.

Đặc biệt, vị trí Vinhomes West Point còn mang đến tiềm năng đầu tư vô cùng lớn tới dự án. Một thực tế cho thấy, những dự án sở hữu vị trí trung tâm thành phố hiện tại gần như không còn, do đó trong tương lại, tiềm năng tăng giá của Vinhomes Đỗ Đức Dục vô cùng cao khi xung quanh gần như không có sản phẩm thay thế.

vinhomes-west-point-pham-hung

Ngoài vị trí đắc địa bậc nhất phía Tây Hà Nội, Vinhomes West Point Phạm Hùng còn sở hữu mô hình thiết kế vô cùng độc đáo, khi kết hợp hài hòa giữa 2 dòng sản phẩm Officetel và căn hộ chung cư cao cấp.

Với lợi thế nằm ngay trên mặt đường 2 con phố Phạm Hùng & Đỗ Đức Dục, Officetel Vinhomes Đỗ Đức Dục sẽ là sản phẩm vô cùng hoàn hảo cho những khách hàng doanh nghiệp tầm vừa và nhỏ. Còn các sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp tại West Point Đỗ Đức Dục sẽ phù hợp với những khách hàng quan tâm mua ở.

Chính bởi những ưu điểm vượt trội này mà trong suốt thời gian qua, dù dư án chưa được chủ đầu tư chính thức mở bán nhưng đã tạo tiếng vang lớn thu hút đông đảo người dân thu đô Hà Nội. Khảo sát từ phía Vinhomes Land, chúng tôi được biết mỗi ngày có đến hàng trăm khách hàng đăng ký quan tâm theo dõi dự án.

Hiện tại, đã có rất nhiều khách hàng đặt chỗ thiện chí trước căn hộ với mong muốn mua được căn hộ ưng ý nhất. Theo như thông tin mới nhất từ phía chủ đầu tư Vingroup, tòa W3 sẽ là tòa tháp đầu tiên được cho ra mắt trong quần thể dự án.

Các khách hàng mua căn hộ trong đợt đầu sẽ được mua với mức giá bán vô cùng ưu đãi chỉ từ 50 - 65 Triệu/m2 đã bao gồm VAT & Nội thất hoàn thiện cao cấp cùng chương trình hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị căn hộ với LS 0% từ thời điểm đặt mua đến khi nhận bàn giao căn hộ. Đây thực sự là cơ hội sở hữu căn hộ tuyệt vời, không nên bỏ lỡ trong năm 2018.


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */