Vinhomes West Point - Dự án đáng sống bậc nhất tại Hà Nội năm 2018

Mới đây Vingroup vừa công bố thông tin chính thức về một siêu dự án mới mang tên Vinhomes West Point tại ngay điểm giao giữa 2 cung đường Đỗ Đức Dục và Phạm Hùng. Được biết đây là dự án được dư luận quan tâm nhất trong thời gian qua, bởi thiết kế độc đáo cũng như vị trí ngay bên cạnh trung tâm hội nghị quốc gia.

Vinhomes West Point được quy hoạch với tất cả 3 tòa tháp cao 39 - 45 tầng với 2 loại hình căn hộ chính là chung cư cao cấp và Officetel. Trong đó, loại hình căn hộ Officetel Vinhomes West Point thời gian qua nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ phía người dân thủ đô bởi tính năng vừa có thể làm văn phòng, vừa có thể để ở.

Officetel Vinhomes West Point được thiết kế với diện tích khá đa dạng, từ 73 - 159 m2, tương đương với các loại hình 2 - 3 phòng ngủ. Nhìn chung, loại hình này khá giống với loại hình căn hộ SOHO (Small Office Home Office), tuy nhiên các căn hộ Officetel lại có diện tích lớn hơn rất nhiều.

Loại hình thứ 2 cũng khá được quan tâm tại Vinhomes Đỗ Đức Dục, đó chính là loại hình căn hộ chung cư cao cấp. Được kế thừa hoàn toàn những tinh hoa từ các khu căn hộ đi trước nhu Vinhomes Green Bay Mễ Trì hay Vinhomes Metropolis Liễu Giai, các căn hộ chung cư tại đây được Vingroup vô cùng khéo léo trong khâu thiết kế, từ việc chia diện tích đến bố trí phòng ốc trong các căn hộ.

Phòng khách các căn hộ chung cư được thiết kế với ban công khá rộng, mang ánh sáng và tự nhiên chan hòa vào trong căn hộ. Phòng ngủ trong các căn hộ cũng được thiết kế với cửa sổ lớn rộng mở hướng tới toàn cảnh thiên nhiên ngoài trời

vinhomes-west-point

Đến với Vinhomes West Point Đỗ Đức, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống Resort thực sự khi mỗi ngày đều được thỏa sức mua sắm dưới trung tâm thương mại rộng lớn dưới khối đế tòa nhà, được hòa mình trong làn nước mát lạnh của bể bơi ngoài trời hay được ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội tuyệt đẹp từ Sky Bar tầng thượng mỗi tòa nhà.

Với thiết kế đẳng cấp cùng những tiện ích sống hoàn hảo, Vinhomes West Point xứng đáng là dự án đáng sống nhất tại thành phố Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị đầu tư hấp dẫn bậc nhất tới người dân toàn thủ đô.

Đặc biệt hơn, sở hữu hệ thống dịch vụ cùng thiết kế hoàn mỹ như vậy, những giá bán Vinhomes West Point khá hấp dẫn, chỉ từ 40 - 55 Triệu/m2. Đây được xem là mức giá vô cùng tốt đối với một dự án sở hữu vị trí lên tới 3 mắt tiền đường Đỗ Đức Dục - Phạm Hùng - đường 40 m.

Ngoài ra, một điểm khá thú vị khác tại Vinhomes Đỗ Đức Dục, đó là bạn khi mua căn hộ sẽ được tham gia những chương trình ưu đãi vô cùng lớn từ chủ đầu tư Vingroup. Trong đó, ngoài các chương trình hỗ trợ vay vốn, dự kiến còn có cả chương trình tặng gói quản lý 10 năm dịch vụ.

Hiện tại, theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư Vingroup, dự án dự kiến sẽ được mở bán chính thức vào cuối tháng 6/2018. Mọi thông tin chi tiết hơn về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật ngay trong thời gian tới. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Tin Tức Cập Nhật

KHÁCH XEM DỰ ÁN

/* */